Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Việc làm ngành phân tích tài chính

Việc làm ngành phân tích tài chính
Dựa trên tính cách có thể ngồi hàng giờ để giải quyết các bài toán khó, em thấy mình thích hợp trở thành chuyên viên phân tích tài chính, nhưng không biết nên học đại học nào.

Em năm nay lên lớp 12, chưa biết đam mê của mình nên chỉ chọn nghề theo sở thích. Em thích giải quyết các bài toán khó. Tính cách em thích hợp với việc nghiên cứu, phân tích, có thể kiên nhẫn ngồi hàng giờ để giải quyết các bài toán khó. Em cũng thích việc lên kế hoạch cho một hoạt động nào đó sau khi đã tìm hiểu kỹ mọi thông tin.
Có thể bạn quan tâm: Thông tin cần biết cho người du học ngành thiết kế nội thất
Video minh họa về ngành phân tích tài chính:


Em có khả năng làm việc độc lập. Điều kiện gia đình em có nhiều khó khăn. Dựa trên tính cách như vậy, em thấy mình thích hợp trở thành chuyên viên phân tích tài chính nhưng không biết nên học đại học nào. Em ở TP HCM. Em đã tìm hiểu về nhiều trường đại học nhưng không có chuyên ngành phân tích tài chính.

Theo em biết, ở Việt Nam số lượng chuyên viên có bằng CFA rất thấp. Em đang băn khoăn không biết sau khi học ra trường thì cơ hội việc làm và mức lương trung bình thế nào? Áp lực công việc cũng như nhu cầu tuyển dụng ra sao? Mong mọi người tư vấn ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: 

Lớp học thời đại mới: Trò cãi thầy như cơm bữa
Quyết chiến giữa 2 nữ sinh
Đánh giá như thế nào về luận án tiến sĩ?

Nguồn: vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét