Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tranh lớp dạy, 2 gia sư đánh nhau

Vừa qua, một trung tâm gia sư tại tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ xô xát giữa 2 sinh viên cùng tìm lớp dạy. Nguyên nhân được xác định là do 2 em này cùng nhận chung một lớp gia sư nhưng không ai chịu nhường ai nên đã xảy ra xô xát. Hậu quả, cả 2 em sinh viên đều bị trấn thương nhẹ và trung tâm gia sư này bị thiệt hại một số tài sản.

Hai em sinh viên trên được xác định là Nguyễn Thị Hiền và em Nguyễn Hồng Nhung cả 2 em đều là sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp.

Theo anh Phạm Quang Thịnh – Giám đốc Trung tâm gia sư: “Chiều 7/5, em Hiền và em Nhung cũng đến nhận lớp 1 lớp Toán để dạy học. Bây giờ chuẩn bị nghỉ hè, không có nhiều gia đình có nhu cầu tìm gia sư, trung tâm của tôi vì thế cũng có rất ít lớp. Tuy nhiên, có 1 lớp ở gần nhà  cả 2 em với giá khá cao vì thế 2 em đều muốn đăng kí hợp đồng ở lớp này. Sau một hồi thỏa thuận không thành, các em không ai nhường ai nên xảy ra tranh cãi và đánh nhau”.

Bàn ghế tại Trung tâm bị xô gãy sau vụ xô xát 

Khi được hỏi, em Hiền cho biết: “Vì trung tâm của anh Thịnh rất uy tín nên em rất muốn đăng kí hợp đồng với trung tâm. Hơn nữa, nhiều lần em đến đây để tìm lớp dạy nhưng không có, em rất mệt mỏi. Hôm nay, có 1 lớp phù hợp với nhu cầu và điều kiện của em nên trung tâm đã trực tiếp gọi em đến nhận lớp. Tuy nhiên, khi em đến, Nhung cũng đang có ý định nhận lớp này. Em đã giải thích và mong Nhung thông cảm để lớp này cho em nhưng bạn này không những không đồng ý mà lại còn có thái độ mất lịch sự, nên bọn em đã xảy ra xô xát”.

Còn Nhung cho hay: “Việc Hiền yêu cầu em nhường lớp là điều vô lý và dĩ nhiên em không đồng ý. Hơn nữa, em không có xe đạp, em thường đi học bằng xe bus, nếu như em nhận được lớp này em sẽ đỡ một khoản để mua xe đạp. Gia đình em rất khó khăn, em không muốn lãng phí tiền vào những khoản không đáng. Hơn nữa, nói bạn Hiền như ra lệnh và bắt em trả lớp sẽ đúng hơn là nói bạn ấy bảo em nhường lớp”.

Vụ việc gây mất trật tự khu vực trong thời gian ngắn và phải nhờ tới dich vu bao ve của Trung tâm ra giải quyết, cuối cùng Trung tâm gia sư này quyết định không kí hợp đồng cho cả Hiền và Nhung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét